Tin tức

Tại sao công ty bất động sản cần lựa chọn công nghệ phù hợp?

Chia Sẻ - Kết Nối

10:56 13/11/2021

Lĩnh vực bất động sản hiện nay được áp dụng công nghệ một cách mạnh mẽ và sẽ còn tiếp tục phát triển. Bạn sẽ ứng dụng như thế nào để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất?

Quá nhiều lựa chọn không phải lúc nào cũng là điều tốt, công nghệ là một ví dụ điển hình. Trong ngành bất động sản, việc lựa chọn sai hệ thống hoặc công cụ có thể dẫn đến lãng phí đầu tư và thời gian. Vậy bạn nên làm gì để giảm thiểu rủi ro khi sử dụng công nghệ? 

Tất cả chúng ta đều biết rằng công nghệ luôn phát triển và thay đổi hàng ngày. Tuy nhiên, việc áp dụng tất cả các công cụ mới không phải lúc nào cũng hiệu quả. Bạn cần có sự lựa chọn đúng đắn và chính xác dựa trên quy mô kinh doanh và nguồn tài chính của mình.

Công nghệ thực tế ảo

Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 đã kích hoạt một số xu hướng có thể tiếp tục trong tương lai gần. Ngày nay, sẽ rất khó để bạn bắt đầu kinh doanh bất động sản theo cách truyền thống. Ở nhiều nơi trên thế giới, sự xa cách xã hội khiến việc đi lại và gặp gỡ trở nên khó khăn. Do đó, giải pháp rõ ràng nhất là sự xuất hiện của công nghệ thực tế ảo. 

Sử dụng công nghệ thực tế ảo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và tài nguyên. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo rõ ràng đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản. Nếu bạn có một video với nội dung thú vị và hấp dẫn, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó còn mang lại sự thuận tiện cho tất cả các bên và giúp hạn chế việc đi lại trong thời gian có dịch.

YouTube

Ảnh: YouTube

YouTube là công cụ tuyệt vời mà các nhà môi giới BDS nên sử dụng. YouTube là một công cụ tuyệt vời cho các câu hỏi thường gặp trong ngành bất động sản, giúp trả lời các câu hỏi trong khi cung cấp sự tương tác 24/7. Đặc biệt đối với các công ty quản lý tài sản, công cụ này đã được chứng minh là hữu ích vì nó có thể giúp cấu trúc các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như giải quyết các vấn đề về thế chấp, đặt cọc, quy trình mua, bán và ủy thác tài sản ... 

Một ưu điểm khác của YouTube là sử dụng đơn giản. Bạn có thể tạo kênh của riêng mình hoàn toàn miễn phí và xây dựng kênh này như một kênh khởi nghiệp. YouTube luôn có chính sách rõ ràng, nhất quán và giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách chọn câu hỏi và chủ đề.

Tự động hóa

Điện thoại thông minh là công cụ phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay. Càng dành nhiều thời gian cho điện thoại, bạn càng nhận được nhiều tin nhắn và email hơn, đặc biệt là khi bạn làm trong ngành bất động sản. 

Nếu bạn phải trả lời mọi tin nhắn hoặc email, bạn chắc chắn không có đủ thời gian. Biết được điều này, nhiều nhà phát triển đã xây dựng các ứng dụng giúp bạn tự động hóa và tạo các tài liệu mẫu để tăng tốc độ trả lời. 

SMS là một công cụ cá nhân, vì vậy các nhà môi giới thường chọn chúng để trả lời khách hàng. Bạn có thể truy cập công ty nhắn tin tự động bằng nhiều cách. Nhiều ứng dụng này cũng cung cấp các tùy chọn khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh theo mục đích và nhu cầu của riêng mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi vẫn duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Ngoài các phương án trên, bạn cũng có thể tìm hiểu và sử dụng nhiều công cụ khác để đơn giản hóa quy trình kinh doanh bất động sản. Tất nhiên, bạn cần biết cách chọn lọc. Trong thời đại ngày nay, nếu bạn không biết tưởng tượng và sử dụng công nghệ, bạn sẽ bị tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh. Cố gắng xác định và nắm bắt cơ hội khi có thể.

(Nguồn online - muabanchinhchu.vn chỉnh sửa)

Tags:
Không có tag
Tin tức mới nhất